Mối là côn trùng có hại đối với nhà cửa, công trình xây dựng, cây trồng. Bỡi vì, xenlulozo có trong gỗ là nguồn thức ăn chủ yếu của mối. Cỗ máy phân hủy này hoạt động không ngừng nghỉ và ngày càng mở rộng. Phải có biện pháp ngăn chặng kịp thời nếu không muốn bị lây lan sang khu vực khác. Mức độ thiệt hại sẽ tăng lên từng ngày nên cần phải phát hiện sớm. Dịch vụ diệt mối Gò Vấp giá rẻ là địa chỉ kiểm soát côn trùng đáng tin cậy. Bắt được mối chúa và tìm ra nơi ở của chúng.

Hiện có 2 phương pháp diệt mối thường được sử dụng nhất. Đầu tiên là sử dụng thuốc hóa học để phun, đổ xuống nơi ở. Thứ hai, lây nhiễm bằng phương pháp sinh học. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi thì nên kết hợp. Hiệu quả mang lại sẽ tăng lên so với từng phương pháp riêng lẻ.

diet moi quan go vap gia re

Chu kỳ sống của mối mọt

Mối hoạt động trong tổ. Bắt đầu từ trứng rồi chuyển sang ấu trùng và cuối cùng mối trưởng thành. Sau đó chúng phát triển thành bốn hình thức hoặc ‘các cụm’ của mối:

  • Alates – có mắt, cánh, màu sẫm màu hơn và màu mỡ.
  • Mối lính – có đầu to, mù, không cánh, và có cơ quan sinh sản chưa phát triển. Mối lính cứng rắn hơn các giai cấp khác. Một số loài mối có hàm răng sắc dùng để nghiền nát kẻ tấn công như kiến.
  • Mối thợ – không màu, không cánh và có cơ quan sinh sản chưa phát triển. Chiếm số lượng lớn nhất vì chịu trách nhiệm xây dựng tổ.
  • Mối trưởng thành – có màu sẫm hơn, có mắt và cánh. Chúng sẽ trở thành lãnh đạo của các thuộc địa trong tương lai.

Nhiệt độ, nguồn thực phẩm ảnh hưởng đến vòng đời phát triển của mối.

GreenHouse Pest Control cung cấp dịch vụ diệt mối Gò Vấp giá rẻ chuyên nghiệp. LH với chúng tôi qua hotline: 0932 719 791.